Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

kinh nghiệm lái xe điện 2 bánh tự cân bằng cho phái đẹp

Từ lâu, việc ngồi sau vô lăng đã không còn là đặc quyền của nam giới. tuy nhiên, đã có 1 xem đó là không thể phủ nhận là khi lái ô tô, phụ nữ cần thận trọng gấp đôi nam giới để có thể “đi đến nơi, về đến chốn”. Ngoài các thông tin chung dành cho những tài xế, cả nam hãy nữ, như bảo dưỡng xe điệnxe điện thông minh định kỳ, thường xuyên kiểm tra áp suất lốp, nghiên cứu đường đi cẩn trọng trước khi xuất phát..., thì phái đẹp mắt cần đẳng cấp lưu tâm một vài vấn đề sau:


1/ Nên tập trung

Phần đông phụ nữ vốn tính lơ đãng, trong khi việc mất tập trung lúc lái sản phẩm cực kỳ nguy hiểm, “sai 1 li, đi 1 dặm”. thực tế, những chị em phụ nữ chỉ cần lưu ý tập trung khi lái xe điệnxe điện thông minh. chỉ cần chỉnh dàn âm thanh ở mức vừa đầy đủ nghe chỉ cần không nhắn tin hay đọc tin nhắn trong lúc lái xe điệnxe điện thông minh để rất nhiều người có thể quan sát và lắng nghe các sự xung quanh.

2/ Khoá cửa chiếc xe

Phụ nữ thường đẳng cấp nhớ chuyện khoá cửa ra vào, đóng cửa sổ ở nhà. và làm như vậy cả kết nối ô tô! chỉ cần luôn nhớ khoá cửa và nâng hết cửa kính lên sau khi vào chiếc xe. nếu có ai đó gõ cửa kính ô tô để hỏi đường hoặc nhờ giúp đỡ lúc sản phẩm các bạn đang di chuyển chậm hoặc dừng, hãy lập tức đảo mắt quan sát xung quanh xe điện 2 bánh tự cân bằng xem liệu cần có một chiếc hay người ta "khả nghi". Dù nhìn thấy đã có vẻ còn nguyên vẹn, nhiều người cũng chỉ nên mở hé cửa sổ để trao đổi với 1 người lạ.
3/ Cảnh giác ở bãi đậu xe
Tìm nơi sáng sủa để đậu xe (dù là trong hầm sáng tạo bãi đậu chiếc xe điện ngoài trời), cũng đừng đậu một chiếc xe ở con đường quá vắng vẻ. Khoá chiếc xe điện và ghi nhớ vị trí đậu cái xe để lúc đã đến không cần phải mất thời gian đi loanh quanh tìm nơi.

Xem như các bạn đi mua sắm thì nhớ lưu ý cất gọn nhẹ tiền, ví chỉ cần những tài sản đã có giá trị khác trong túi xách trước khi ra bãi đậu một chiếc xe chỉ cần đừng nhận bất kỳ sự “giúp đỡ” bất chợt nào của người lạ khi tình huống không có vẻ gì là cần kíp.
Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét