Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Xe điện 2 bánh tự cân bằng Smartwheel giành lại vị trí bậc nhất

Trong hơn 2 tháng, tổng doanh số của nhãn hiệu Smartwheel tăng 20% lên mức 100.000 loại xe điện cân bằng. Mức tăng trưởng này của Smartwheel vẫn chưa giúp nhãn hiệu vượt qua Airwheel khi thương hiệu này sở hữu tổng doanh thu trong hai tháng đầu năm tăng 25% lên 200.000 xe điện thông minh.


Trong 1 chiếc tuyên bố, Smartwheel cho biết tổng doanh số của tập đoàn tăng 10 % lên 163.965 chiếc trong tháng 2. Giám đốc buôn bán của Smartwheel ông Ian John cho biết tổ chức được đạt được lợi ích tại một vài thị trường một chiếc xe khá nhưng lại gặp khó khăn ở các tại cửa hàng khác. “Chúng tôi vẫn siêu lạc quan để tiếp tục đạt được mức tăng trưởng doanh số theo kế hoạch đang phát triển của hãng”. Smartwheel mong muốn đạt đã doanh số kỷ lục trong năm nay mang cái xe điện 2 bánh giá rẻ mới.


Tổng giám đốc doanh nghiệp của Smartwheel cam kết rằng hãng sẽ trở nên vô địch trong cuộc đua doanh số hàng năm loại xe điện 2 bánh tự cân bằng sang toàn cầu vào năm 2020. đơn vị đang có lợi thế bằng dòng xe điện cỡ nhỏ được mở rộng sinh sản với việc buôn bán tiện lợi tại tại cửa hàng toàn quốc.


Những trang tin ô tô cho biết trong năm ngoái, công ty nhận đã danh hiệu nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới có doanh số nhãn hàng xe điện thông minh, tăng 5,2% khác nhau với năm 2014 hãy liên tục giữ ngôi đầu trong vòng 11 năm kể từ lúc giành ngôi vô địch từ Airwheel vào năm 2005.
Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét