Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Kỹ thuật để chăm sóc xe điện 2 bánh tự cân bằng đúng cách

Chăm sóc xe điện thông minh 2 bánh đúng cách. Việc chăm sóc xe điện thông minh là cho bạn biết đã có thêm sự tự tin khi mang một chiếc xe điệnxe điện thông minh 2 bánh ra chơi ngoài phố và những bạn bè sẽ chú ý đến người tham gia.


Kiểm tra ắc-quy: Đối kết nối ắc-quy “nước” (sử dụng axit), nhiệt độc cao hè sẽ làm axit bay hơi nhanh hơn vì vậy phải thường tiến hành kiểm tra bởi xem thiếu dung dịch axit sẽ làm phá hỏng mọi điện cực dẫn tới giảm tuổi thọ.


Kiểm tra áp suất lốp: Điều này đóng vai trò khá vấn đề quan trọng do khi lốp một chiếc xe bị “non hơi” sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp chỉ cần làm thay đổi những góc đặt bánh bánh mua xe điện 2 bánh ảnh hưởng tới sự ổn định của cái xe đồng thời làm cho lốp cái xe bị mòn nhanh hơn. có thể chuẩn bị áp suất lốp theo khuyến cáo của nhà sản xuất trong sách chỉ dẫn hoặc trên 1 số dòng xe có dán ngay tại cửa lên xuống.


Kiểm tra lọc gió: Mùa hè, không khí sẽ thấy lượng bụi rất lớn dễ làm tắc lọc gió, khi lọc gió bị tắc sẽ làm động cơ không ổn đinh, giảm công suất và gây tốn nhiên liệu nên kiểm tra xe điện 2 bánh tự cân bằng hãy người mua hơi đã có áp suất cao để làm sạch lọc gió, nếu như lọc gió được quá cũ thì nên thay mới (lưu ý: bởi ở toàn quốc lượng bụi rất lớn chính vì thế đã có thể phải thay lọc gió trước thời hạn mà nhà sản xuất khuyến cáo).

Những loại dầu bôi trơn: Khi nhiệt độ lên cao sẽ làm dầu bị loãng ra nhanh hơn, do đó cần phải kiểm tra và thay đúng định kỳ đồi kết nối mọi loại dầu như: dầu thiết bộ, dầu hộp số (đặc biệt là hộp số tự động), dầu trợ lực lái để đảm bảo hay nhất xe điện cân bằng của dầu bôi trơn giúp nâng cao tuổi thọ của các chi tiết, đôi lúc nên thường xuyên kiểm tra hãy bổ sung nước rửa kính khi cần thiết.
Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét