Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mua xe điện 2 bánh tự cân bằng cho gia đình

Xe điện 2 bánh sáng dạ quen thuộc hơn. Thế kỷ 21 là thế kỷ của thời đại công nghệ với có rất nhiều xe khoa học đã ra đời, nó góp phần đổi thay cuộc sống của con người một phương pháp rẻ đẹp hãy gần gũi hơn có rất nhiều.


Smartwheel 2016 là mẫu xe điện lai giữa xe điện thông minh chỉ cần ý tưởng của bộ phim Stranformer. xe sở hữu mẫu mã mạnh mẽ, hơi ngầu, nhìn chắc chắn, và màu sác mẫu mã, bắt buộc siêu được hầu như ưng ý. xe điện sở hữu bánh xe điện thông minh tiêu chuẩn 6,5 inch, kế bên gắn mọi cảm biến khả năng di chuyển cần chiếc xe điện có tính hiệu quả tương đối điều khiển.


Khác nhau với phiên bản 2015, ở phiên bản mới 2016 xe điện cân bằng 2 bánh đã thiết bị luôn tiện ích khá đáng tiền là cảnh báo va chạm sớm chỉ cần cảnh báo chuyển làn đường. sơ đồ này là công nghệ mới nhất đã mua hàng trên các dòng xe điện 2 bánh tự cân bằng cao cấp. ngoài ra xe điện tự cân bằng còn người sở hữu động cơ 350 wh, có hiệu quả chịu được trọng tải 120 kg hãy năng lực leo dốc phải chăng.


Nhiều lúc, xe còn đã thứ bộ máy đèn led thông minh giúp xe điện cân bằng mang năng lực nhá đèn khi rẽ mà không phải bật nút xi nhan. Về giá bán, sản phẩm sở hữu bắt mắt mạnh mẽ và đậm chất phượt của giới trẻ. chiếc xe điện dự định được tung ra vào khoảng năm 2016 hãy thì nó sẽ nhận thấy giá bán dư kiến vào khoảng 8 đến 10 triệu đồng.

Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét